Phạm Thị Mỹ Hạnh - Cô gái 2001 ở xã Sơn Lang gây thu hút với vẻ bề ngoài siêu đáng yêu

Admin   25 tháng 9 2021
LƯỢT XEM

 


Phạm Thị Mỹ Hạnh - Cô gái 2001 ở xã Sơn Lang gây thu hút với vẻ bề ngoài siêu đáng yêu


Phạm Thị Mỹ Hạnh là cái tên đang được nhiều bạn trẻ tìm kiếm trên MXH gần đây. Cô bé sinh năm 2001, sinh ra và lớn lên tại Sơn Lang, Kbang, Gia Lai.
Sở hữu gương mặt đáng yêu cùng làn da trắng làm bao chàng trai phải 'thổn thức' ngay từ ánh mắt đầu tiên. Trước sự quan tâm của netizen, mỗi bức hình đăng tải lên cô nàng đều nhận về những lượt tương tác khủng kèm những lời khen tích cực và dễ thương trên các hội nhóm. Nếu bạn là thành viên của một số group chuyên chia sẻ về hình ảnh girl xinh thì chắc chắn đã từng được nghe qua cái tên Phạm Thị Mỹ Hạnh – một trong những cô nàng hot nhất ở thời điểm hiện tại. Không sở hữu thân hình hoàn hảo như bao cô gái khác, Hạnh vẫn biết cách làm đẹp bản thân với vòng 1 “đẫy đà” khiến dân tình không thể rời mắt.
Cô nàng chia sẻ: “Bản thân em muốn trở thành một nhà đầu tư kinh doanh và mở shop làm mẫu ảnh . Theo con đường làm cô chủ nhỏ chủ yếu hơn cô mong muốn trở thành nhiếp ảnh và em mong muốn được tiếp cận với các show diễn thời trang cấp quốc tế”.
Mỹ Hạnh cũng cho biết: “Hiện tại em đang cố gắng, nỗ lực hoàn thiện bản thân hơn để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình”. Ngoài gương mặt mang vẻ đẹp “hút hồn”, cô nàng còn sở hữu khả năng thu hút ánh nhnh khiến cánh đàn ông phải chết mê chết mệt.
Hiện tại Hạnh vừa đi làm vừa kinh doanh online muốn phát triển làm KOL quảng bá sản phẩm tốt đến mọi người. Cô cho biết thêm rằng cô đã tự chủ 1 phần về mặt kinh tế. Nhờ 1 phần ngoại hình quyến rủ nên muốn tiến xa hơn trở thành người mẫu ảnh pr sản phẩm làm đẹp,... Ước mơ làm chủ shop quần áo thời thượng đã và đang từng ngày được cô nuôi giữ .Đối với cô ham học hỏi luôn được đặt lên hàng đầu để bản thân mình hoàn hảo hơn ở thế hệ 2001 tại Mỹ Hạnh còn cho biết thêm cô rất thích đi khắp nơi để sống thử và trải nghiệm, quả là một cô gái hoàn hảo.
Chúc cho cô bạn của chúng ta sẽ sớm thành công trên ngã rẽ cuộc đời của mình đã chọn luôn cố gắng để khiến cuộc sống của mình trở nên tốt đẹp hơn!
logoblog

Nhận xét bài viết

Bài viết liên quan

Bình Luận